3.1 การพัฒนาตนเอง อย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.1 การพัฒนาตนเอง อย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
๓.๑ การพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
ข้าพเจ้าได้มีกระบวนการพัฒนาสมรรถนะของครูรายบุคคล โดยมีแผนการพัฒนาตนเองและดำเนินการตามแผนอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง สอดคล้องกับสภาพ การปฏิบัติงาน ความต้องการจำเป็น องค์ความรู้ใหม่ หรือตามนโยบาย หรือแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัด โดยนำความรู้ ความสามารถ ทักษะ ที่ได้จากการพัฒนาตนเองมาพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน
ตนเองโดยการเข้าอบรม/ประชุม/สัมมนาตลอดปีงบประมาณ ในสาขาและวิชาเหมาะสมกับระดับของตนเองเพื่อนำมาพัฒนาสื่อและการจัดกิจกรรมการด้านการเรียนการสอนทั้งรูปแบบการอบรมแบบปกติ และ Online